Công trình xanh có thể được xây dựng với chi phí ngang bằng với công trình truyền thống với khả năng hoàn vốn đầu tư thông qua sự cắt giảm chi phí vận hành, đồng thời tạo nên không gian sống và làm việc hiệu quả hơn.

Một báo cáo mới đây của WorldGBC cho thấy chi phí thiết kế và xây dựng công trình xanh có xu hướng giảm khi quy chuẩn xây dựng của các quốc gia trên thế giới đang dần chặt chẽ hơn, nguồn cung ứng sản phẩm và công nghệ xanh dồi dào hơn và sự tiến bộ trong chuyên môn của các nhà thầu. Thêm vào đó, khi các nhà đầu tư và người sử dụng nhận thức rõ hơn về tác động của công trình tới môi trường và xã hội, công trình với những đặc tính bền vững sẽ có lợi thế lớn hơn về mặt tiếp thị.

Về chi phí vận hành, công trình xanh cho thấy khả năng tiết kiệm chi phí thông qua sự cắt giảm tiêu thụ năng lượng và nước cũng như giảm chi phí vận hành và duy tu công trình. Riêng tiết kiệm năng lượng đã có khả năng giúp hoàn vốn đầu tư và xây dựng trong một khoảng thời gian nhất định.

Khoá đào tạo “Chi phí xây dựng xanh: Tối ưu giá trị của công trình xanh” của VGBC đặt mục tiêu mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản, kiến trúc sư, chuyên gia tư vấn và người hành nghề xây dựng tại Việt Nam cái nhìn toàn diện về chi phí và lợi ích của công trình xanh thông qua các điển cứu kinh doanh cụ thể. Hơn thế nữa, khoá học còn cung cấp phương pháp xác định chi phí và hướng dẫn thực hiện một số điều khoản của chứng nhận nhằm tạo được lợi tức đầu tư cao nhất.

Tham khảo nội dung khoá đào tạo TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Khoá đào tạo được thực hiện bằng Tiếng Anh

Đăng ký tham dự khoá đào tạo TẠI ĐÂY hoặc gửi email về: [email protected]

Tham khảo Lịch đào tạo của VGBC TẠI ĐÂY 

Điện thoại: 0436291107