✅ Sáng nay 26/09 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy phát triển công trình xanh tại Việt Nam: Kinh nghiệm và giải pháp”. Đây là một trong những hoạt động của Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam năm 2024, sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây. Bà Phan Thu Hằng, Chủ tịch Hội Đồng Công Trình Xanh Việt Nam đã tham dự và phát biểu tại buổi toạ đàm của diễn đàn.
✅ Tại Diễn đàn, các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp thúc đẩy phát triển công trình ở các loại hình công trình như khu công nghiệp, công trình dân dụng; quản lý chi phí đầu tư xây dựng cho công trình xanh, thực tiễn triển khai ở cấp độ địa phương tỉnh, thành phố với những bài học kinh nghiệm sinh động.
✅ Đây cũng là cơ hội hữu ích để các bên liên quan trao đổi, thảo luận những cơ hội, thách thức, kiến nghị, đề xuất các nội dung, giải pháp để dỡ bỏ các rào cản nhằm thúc đẩy phát triển công trình xanh trong những năm tiếp theo. VGBC sẽ tiếp tục đồng hành và xây dựng cho sự phát triển vì một Việt Nam xanh trong tương lai.

Sự kiện sắp tới

Những sự kiện sắp tới được tổ chức bởi VGBC và các đối tác.

Xem thêm