Ngày 19/12/2023, Sở Khoa học, Công nghệ và Môi trường phối hợp với Học viện Cán bộ Xây dựng và Quản lý Đô thị cùng Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam tổ chức “Hội thảo giới thiệu và phổ biến tài liệu”. Luật Bảo vệ môi trường có liên quan đến ngành Xây dựng năm 2023. Hội thảo dành cho các cơ quan, đơn vị quản lý nhà nước ở Trung ương và địa phương, các Ban quản lý công trình dân dụng, các công ty quản lý vận hành hạ tầng kỹ thuật; các Tổng công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong ngành Xây dựng.
 
VGBC tự hào được tham gia cùng Học viện Quản lý Xây dựng và Đô thị (AMC), một đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng Việt Nam, sự kiện đào tạo thường niên dành cho cán bộ xây dựng và đối tác tổng kết công việc đã hoàn thành trong năm 2023 và kế hoạch thực hiện cho năm 2024. Năm nay, Bà Phan Thu Hằng, Chủ tịch Hội đồng quản trị VGBC, đã có bài trình bày đặc biệt về vật liệu xây dựng bền vững, nêu bật các quan điểm và cách tiếp cận quốc tế đối với Phân tích vòng đời (LCA) và Tuyên bố sản phẩm môi trường (EPD) cũng như cách chúng ta có thể bắt đầu sử dụng chúng thường xuyên hơn Ở Việt Nam. VGBC sẽ tăng cường hợp tác với AMC để giúp mang lại nhiều nội dung công trình xanh hơn cho các quan chức trên khắp Việt Nam vào năm 2024.
 
Chương trình kết hợp giữa lý thuyết và trao đổi, thảo luận những vấn đề thực tiễn mà mỗi đơn vị gặp phải để vận dụng hiệu quả vào công việc. VGBC sẽ đồng hành cùng các bộ và ngành liên quan xây dựng mục tiêu phát triển bền vững công trình xanh tại Việt Nam.

sự kiện sắp tới

Những sự kiện sắp tới được tổ chức bởi VGBC và các đối tác.

Xem thêm