Sáng ngày 01/08 vừa qua, sự kiện đào tạo 𝐋𝐎𝐓𝐔𝐒 𝐅𝐎𝐑 𝐂𝐎𝐍𝐓𝐑𝐀𝐂𝐓𝐎𝐑S đã thu hút sự quan tâm và tham dự hơn 60 nhà thầu, các kỹ sư đến từ các công ty tư vấn và đơn vị thi công đang tìm hiểu về chứng nhận Công trình xanh LOTUS – hệ thống tiêu chí công trình xanh đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự khởi động trở lại các hoạt động, sự kiện về Công trình xanh của VGBC.
 
Đặc biệt, sự kiện đào tạo được dẫn dắt và chia sẻ của Mr. Nguyễn Trung Kiên – thành viên HĐQT – Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), GĐ. Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Đất Việt (VILANDCO), Phó Chủ tịch Hội Mô phỏng Hiệu năng công trình xây dựng Việt Nam (IBPSA-Vietnam) và giảng viên chính thức của USGBC – LEED Faculty. Ông đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về LOTUS và giải đáp trực tiếp các thắc mắc trong chương trình và nhận được đánh giá tích cực từ phía người tham dự. 
 
Hội Đồng Công Trình Xanh Việt Nam chân thành cảm ơn tới Mr. Nguyễn Trung Kiên và tất cả những người tham dự sự kiện LOTUS for Contractors. Đây sẽ là dấu mốc cho những hoạt động của VGBC và rất mong sự tham dự của tất cả mọi người trong các sự kiện tiếp theo của VGBC.
 
 
 

 
 
 
 
 
 

sự kiện sắp tới

Những sự kiện sắp tới được tổ chức bởi VGBC và các đối tác.

Xem thêm